Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Triệu chứng ung thư dương vật


Ung thư dương vật là một dạng u ác tính không thường thấy, nhưng những năm gần đây đang dần dần phát triển nhanh hơn, vì vậy hiểu biết là triệu chứng của ung thư dương vật có lợi cho việc kịp thời điều trị, giảm bớt việc để bệnh phát hiện ở giai đoạn cuối nguy hiểm tới tính mạng. Như vậy, ung thư dương vật có những triệu chứng nào?


Triệu chứng của ung thư dương vật

1.Với bệnh ở giai đoạn đầu phần đầu dương vật và bao qui đầu dày lên bất thường. Đại đa số bệnh nhân đều có biểu hiện sẩn, nổi mụn cóc, loét giống như hình hoa lơ, sau đó sẽ là loét rộng hơn, vùng rìa phát triển không đồng nhất, sẽ có những cơn đau nhói, và cảm giác đau nóng rát, có tiết dịch mùi hôi. Bao qui đầu không thể di chuyển lên được,có u cục hoặc cảm giác có nốt, toàn bộ cảm giác đau. Với bệnh ung thư giai đoạn đầu bệnh sẽ chuyển biến nhanh tại vị trí bao qui đầu nhìn thấy rõ nhất.
2.Bệnh ung thư dương vật giai đoạn đầu chuyển biến rất dễ xử lý, bệnh phát triển từ từ, khi các nốt to lên, loét cũng to lên, sâu thêm, xuất hiện bao qui đầu mỏng căng, sáng hơn. Có u hoặc các nốt loét xung quanh bao qui đầu. Dần dần các u sẽ làm vỡ các phần da và xuất hiện nhìn giống như các bông hoa lơ, có tiết dịch mùi hôi. Với giai đoạn muộn tiếp tục sẽ bị ảnh hưởng tới ống niệu đạo. Đoạn dài dương vật do không được cung cấp máu sẽ dẫn tới hoại tử, rủ xuống, gây đau đớn, gây nhiễm khuẩn niệu đạo dẫn tới đau đớn gây rỉ nước tiểu thường xuyên.
3.Bẹn nổi hạch to, đó cũng là do tế bào ung thư xâm lấn, cũng có thể do viêm gây lên. Bệnh nhân ung thư dương vật khi khám thông thường đều bị hạch bẹn, nhưng đại đa số do ung thư dương vật đồng thời bị chứ rất ít do ung thư di căn sang.
4.Khi đã bi di căn xa hơn sẽ dẫn tới người gay, nôn ra máu,không muốn ăn.
 Ở trên là những giới thiệu về ung thư dương vật, mong là mọi người có những hiểu biết nhất định, chuyên gia bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu khuyên bạn một khi đã phát hiện ra hiện tượng trên hãy nghĩ tới ung thư dương vật để tránh bị chẩn đoán nhầm. Ung thư đương vật giai đoan đầu thông qua các phương pháp điều trị tiên tiến có thể đạt được hiệu quả điều trị rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét