Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Điều trị ung thư dương vật

Ung thư dương vật là một loại ung bướu ác tính, có tổn thương rất lớn đối với sức khỏe của đàn ông. Do đó, nên phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm là tốt nhất, dưới đây bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng Châu sẽ giới thiệu phương pháp điều trị ung thư dương vật.

Phương pháp truyền thống điều trị ung thư dương vật

1.Phẫu thuật: Phẫu thuật bao gồm có :Phẫu thuật cắt bao qui đầu, cắt bộ phận dương vật, cắt toàn bộ dương vật,phẫu thuật bóc tách hạch bẹn và làm sạch. Trong đó ung bướu nằm ngay trên bao qui đầu sẽ có thể tiến hành cắt bỏ bao qui đầu nếu trong quá trình cắt bỏ đương vật thì ít nhất tế bào ung thư trên phải cắt bỏ 2cm, nếu như tàn lưu vãn còn có thể phải tiến hành cắt bỏ toàn bộ đương vật. Nếu có xuất hiện di căn hạch bẹn cần phải phẫu thuật bóc tách hạch bẹn và làm sạch, nếu xuất hiện di căn hạch chậu cũng phải tiến hành bóc tách và làm sạch
2.Xạ trị : Với những bệnh nhân ung thư dương vật giai đoạn đầu có thể xạ trị, nhưng xạ trị mang lại hiệu quả không cao, chỉ có thể là phương pháp hỗ trợ sau phẫu thuật thì có thể sẽ làm cho việc phẫu thuật có hiệu quả cao hơn.
3.Hóa trị: Điều trị hóa trị phối hợp cùng với phẫu thuật sẽ nâng cao hiệu quả chữa bẹnh
4.Đông y : Đông y điều trị cung thư dương vật có tác dụng điều tiết cân bằng cho bệnh nhân ung thư dương vật, còn có công dụng chống lại ung thư, nếu như có thể kết hợp giữa đông y và tây y thì hiệu quả sẽ đạt được là cao nhất.

Điều trị can thiệp với ung thư dương vật

Điều trị can thiệt cho bệnh ung thư dương vật bao gồm can thiệp vào mạch máu và nơi không có mạch máu. Điều trị can thiệp là không động dao kéo gây đau đớn, trong mạch máu gần trên da tạo ra một vết nhỏ, hoặc trực tiếp thông vào mạch máu, tiến hành điều trị thông qua đường dẫn của thiết bị hình ảnh.
Ưu thế của việc điều trị can thiệt cho ung thư dương vật
1.Mục tiêu: Phương pháp can thiệt có thể định vị, điều trị tinh tế, có thể trực tiếp ngắt mạch máu dẫn tới khối u.
2.Có thể lặp lại : Điều trị can thiệt không hạn chế bởi thời gian như cac loại khác, căn cứ vào tình trạng bệnh cần thiết có thể phân làm các giai đoạn, nhiều lần, lặp đi lặp lại với những khối u xuất hiện.
3.Đánh giá hiệu quả: Dưới thiết bị DSA phương pháp điều trị can thiệp được đánh giá là có hiệu quả thực tế
4.Tác dụng tốt: Phương pháp điều trị can thiệp cục bộ thuốc nồng độ cao, lượng thuộc ít, tác dụng tốt
5.Vết thương nhỏ: Trong quá trình điều trị can thiệp vết cắt chỉ khoảng 2mm, làm cho các bệnh nhân ung thư dương vật vị ít đau đớn hơn.
6.Hồi phục nhanh: Thông thường phẫu thuật sau 12 tiếng thì bệnh nhân ung thư dương vật có thể tự đi lại, 3-7 ngày có thể xuất viện.
7.Hiệu quả lâm sàng: Điều trị can thiệt với bệnh nhân ung thư dương vật có thể kéo dài tuổi thọ, đồng thời tiết kiệm được viện phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét